Social Icons

Pages

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 FALCON SHIPPING, PHONG THỦY VƯỢNG PHÁT


Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Q 3, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Falcon Shipping, chính sách giá tốt.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 FALCON SHIPPING
  • Mã BĐS:  FAL01
  • Giá thuê:  8 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  3 usd
  • Diện tích:  115m2, 220m2
  • Phí xe máy:  100 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  5 Tầng
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Cục bộ
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng


Văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping đường Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3, tp.HCM gồm 1 trệt, 1 lửng, 5 tầng, khuôn viên đẹp. Falcon Shipping là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng cho thuê quận 3 tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

Văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phong quan 3 Falcon Shipping.

Hình chụp phía trước Falcon Shipping Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping Building, thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, an ninh.
Hình chụp diện tích trống tại Falcon Shipping Building

Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping Building, nhận được ánh sáng, nội thất bên có thể hỗ trợ cho khác hàng thuê văn phòng.
Hình chụp diện tích trống khác tại Falcon Shipping Building

Diện tích trống tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping Building đã được ngăn sẵn cho khách hàng cần riêng phòng họp.
Một góc diện tích trống tại Falcon Shipping Building
Một góc khác của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping Building đã được ngăn sẵn cho khách hàng làm phòng tiếp khách hoặc phòng họp.
Hình chụp khu vực hành lang Falcon Shipping Building

Khu vực hành lang tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping Building, sạch sẽ rộng rãi, thoáng mát.
Hình chụp hướng view từ Falcon Shipping Building

Hướng view từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping Building đẹp, nhận được ánh sáng từ ngoài.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Falcon Shipping hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Falcon shipping Building

Tag: văn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 3falcon shipping

8 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping nằm ở hướng nào vậy bạn.? Tôi muốn thuê tòa nhà nằm ở hướng đông,bạn có thể tư vấn thêm cho tôi không? SĐT: 0165 678 4715

    Trả lờiXóa
  2. Phòng khách của văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping như thế nào. Hãy cho tôi xem nhiều hình ảnh hơn về tòa nhà này được không? đây là sđt của tôi: 0165 620 7810. Hãy tư vấn giúp tôi nhé. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cần thuê 1 diện tích khoảng 70 m2 đủ 10 người làm việc, tôi đã xem nhiều nơi nhưng chỉ có văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping, phù hợp, cho tôi hỏi tòa nhà này có sẵn phòng họp cho thuê không bạn. Nếu có thì giá như thế nào có tăng hay không?Liên hệ tôi qua số 0978614475 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping có thiết kế bên ngoài và sảnh tầng trệt rất ấn tượng, nhưng nội thất bên trong văn phòng cho thuê lại không được ấn tượng lắm, cách bố trí bên trong văn phòng và cả chỗ tiếp khách cũng làm cho người ta cảm giác không gian rất chật chội, tù túng, hơn nữa không biết có phải do hình chụp không mà ánh sáng bên trong cũng không tốt. Tôi không thích làm việc trong một nơi mà có không gian hẹp, nó làm tôi cảm giác như mình đang bị gò bó. Hãy giúp tôi làm thủ tục thuê nhà . Đây là sđt của tôi: 0165 623 9874

    Trả lờiXóa
  5. Tôi mạng thủy không biết tòa nhà văn phòng cho thuê 3 Falcon Shipping có phù hợp với tôi không, với lại bên công ty bạn có chuyên gia về phong thủy không làm phiền tư vấn giúp tôi được không?Nếu được thì liên hệ tôi qua số 097123626 nhé. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  6. Ngoài giá thuê trên thì tòa nhà văn phòng cho thuê 3 Falcon Shipping có phát sinh phí gì trong quá trình thuê không, nếu có thì nó chênh lệch nhiều không. Nếu có thi liên hệ tôi qua số 0976369887 nhé

    Trả lờiXóa
  7. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Falcon Shipping có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không? Hãy chủ động gọi cho tôi qua sđt: 0165 987 4751

    Trả lờiXóa
  8. Từ tòa nhà văn phòng cho thuê 3 Falcon Shipping muốn ra xa lộ hà nội thì mất bao nhiêu phút bạn, hơn nữa giá thuê trên có thể thương lượng không bạn . nếu được thi liên hệ tôi qua số 0963278967 nhé

    Trả lờiXóa

 
Blogger Templates