Social Icons

Pages

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 10 MIRAE BUILDING, MẶT TIỀN ĐƯỜNG, GẦN NHIỀU CỬA HÀNG TIỆN ÍCH

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 Mirae Building tọa lạc tại đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Tp.HCM.
Đây là những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, ngân hàng, doanh nghiệp,  trung tâm mua sắm, giải trí…
Cho thue van phong quan 10 Mirae Building với đặc điểm kết hợp tính hiện đại, phong thủy, tiện dụng và hòa hợp với thiên nhiên.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Building là khu phức hợp gồm văn phòng cho thuê, khu mua sắm giải trí, khu dịch vụ ẩm thực với tổng diện tích 16.000 m2.
Cao ốc cho thuê Mirae Building có kết cấu 1 trệt, 4 lầu, diện tích mỗi sàn trên 3.000 m2, chiều cao mỗi sàn trên 3m. Tòa văn phòng cho thuê tại quận 10 này được trang bị nội ngoại thất sang trọng, hệ thống chiếu sáng cao cấp.
Tầng  trệt của tòa nhà cho thuê Mirae Building là khu mua sắm, ẩm thực với nhiều món  Á-Âu đặc sắc, 4 tầng lầu cho thuê  văn phòng với diện tích đa dạng từ 50 đến 400 m2.
Đến với Mirae Building là đến với thiên nhiên khi dễ dàng đón nhận ánh sáng ban mai từ nhiều góc độ của tòa nhà, view cực đẹp và mang tính phong thủy cao.
Tòa nhà Mirae Building được trang bị 5 thang máy khách (tải trọng 1.000 đến 1.500 kg) và 1 thang tải hàng cho mỗi tầng. Bãi đậu xe máy, xe hơi rộng thoáng có thể chứa tới 15.000 xe máy.
Tòa nhà cho thuê Mirae Building có hệ thống máy lạnh trung tâm công suất lớn, hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy chất lương quốc tế.
Cao ốc Mirae Building trang bị máy phát điện dự trù 1,600 KVA. Cung cấp điện tự động cho toàn bộ tòa nhà cho thuê trong vòng 10 đến 20 giây nếu có sự cố.
Hệ thống viễn thông đầy đủ 3 nhà mạng VNPT, FPT, Viettel; có sẵn đường dây điện thoại…Vệ sinh trang bị riêng cho từng lầu với khu nam nữ riêng biệt
Ban quản lý văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, hiểu biết và tận tình. Bảo vệ chuyên nghiệp 24/24. Bộ phận vệ sinh đảm luôn đảm bảo môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp và ngăn nắp.
Cao ốc Mirae Building được xếp hạng B, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 10. Đây hứa hẹn là vị trí đắc địa gắn liền với thành công của quý khách trong tương lai.

Các sản phẩm liên quan khác: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates