Social Icons

Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 KONIA BUILDING, CẢNH QUAN ĐẸP

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Konia Building tọa lạc tại đường Trương Định, phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

- Giao thông tại cao ốc văn phòng Konia Building:
+ Cách khu trung tâm quân 1 ( 5 phút đi xe máy). ̣
+ Cách bệnh viện Da Liễu (5 phút đi xe máy).
+ Cách nhà hàng Vietheritage (5 phút đi bộ).
+ Cách bến xe bus (5 phút đi bộ).
+ Cách ngã 4 Trương Định - Nguyễn Đình Chiểu (3 phút đi xe máy).

Tòa nhà Konia Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng chuyên nghiệp. Hệ thống máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….Mặt bằng được thiết kế thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định. Hotline: 0932 688 991.

Giá thuê :  10 usd/m2
Phí dịch vụ :  Đã bao gồm
Diện tích :  100m2
Phí xe máy :  Miễn phí
Quy mô :  6 Tầng - 1 Hầm
Hạng VP :  Hạng C
Loại máy lạnh :  Âm trần
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  Hàng tháng
 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Konia Building 
Hình chụp toàn cảnh Konia Building
Tổng quan bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building thiết kế sang trọng.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Konia Building
Thang máy tần lừng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building, tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Konia Building
Mặt bằng tại tầng lửng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building trống suốt, không vướng cột.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Konia Building hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

16 nhận xét:

  1. Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên Konia Building có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy ? Trả lời thông tin giúp mình qua số 0979869538 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, ai biết thông tin gì về cho mình tham khảo, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2 cảm ơn mọi người. Đây là mail của tôi: thuthuy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Toilet của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building có sạch sẽ không? Sếp tôi rất chú trọng vệ sinh. Bạn hãy tư vấn cho tôi vào giờ hành chính qua sđt: 0978 785 785

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà Konia Building có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn. Mình muốn xem thêm vài hình ảnh của tòa nhà bạn có thể gửi thêm cho mình qua địa chỉ tramymy@gmail.com không ạ?

    Trả lờiXóa
  5. Tôi có dịp đi ngang qua tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building, bên ngoài rất ok hôm nay có dịp lướt web thấy bên trong diện tích quá hoàn hảo, thiết kế lại sang trọng.Hãy gọi cho tôi qua số 0936 658 861 để cùng nhau trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  6. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building có bao nhiêu phòng vậy bạn.? Mình muốn thuê nguyên tòa. Bạn hãy tư vấn thêm cho mình qua mail: vyha1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Diện tích như trên tòa nhà Konia Building giới thiệu là tính cả diện tích nhà vệ sinh, hành lang luôn hay sao vậy bạn.? Có cần làm roc các tiêu chí bàn giao hay thi công thiết kế gì không bạn? Liên hệ ngay với mình qua số 01657894529 bạn nhé! Mình rất quan tâm tòa nhà.

    Trả lờiXóa
  8. Giao thông khu vực tòa nhà Konia Building có bị tắc đường hay không.? Hệ thống an ninh của tòa nhà có đucợ đảm bảo 24/24 không bạn? Mình muốn xem thêm một vài hình ảnh của tòa nhà bạn có thể cung cấp thêm cho mình không ạ? Địa chỉ mail của mình thanhhong231@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà này, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ. Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẽ mở rộng quy mô, một điều chắc chắn sẽ chọn Tòa nhà này để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 01695844897

    Trả lờiXóa
  10. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 01265985478

    Trả lờiXóa
  11. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0944512654.

    Trả lờiXóa
  12. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0985623569

    Trả lờiXóa
  13. Tôi đang cần thuê diện tích lớn khoảng 200 m2 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building còn không bạn,hơn nữa nếu như thuê diện tích lớn như vậy thì giá thuê có thương lương không bạn.Hãy liên hệ tôi qua số 0985233784 nhé

    Trả lờiXóa
  14. Ngoài giá thuê trên thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building có phát sinh phí gì trong quá trình thuê không, nếu có thì nó chênh lệch nhiều không. Nếu có thi liên hệ tôi qua số 0976587845

    Trả lờiXóa
  15. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng Tôi muốn nhờ bạn tìm giúp tôi một văn phòng để làm văn phòng kinh doanh. Không biêt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building có phù hợp với nhu cầu thuê của chúng tôi không ?Mong công ty phản hồi với chúng tôi sớm nhất có thể qua sđt: 0906535146
    Xin cảm ơn công ty rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  16. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm tài chính lớn thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài,sở hữu những đặc điểm của văn phòng.Tòa nhà xứng đáng là tòa nhà văn phòng số 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.Tôi cần biết nhiều thông tin về tòa nhà, liên hệ tôi qua số này nha 0977896746

    Trả lờiXóa

 
Blogger Templates